Cho mình biết 1 kiếm thử tốt sẽ có đặc điểm gì?
+16
Nguyễn Đình Quý
nguyễn thị hà
Trần Quang Hùng
Không Phải Dũng
anhtrungnhu
BuiVu
Huyền Vũ
Tuân Dolce
Thảo Vũ
nguyễn thị hiền
giapmanhhai
HuyTa
Luan Lee
thông nguyễn
dathn95
thanhtrung282
20 posters
Nhóm 8- Chương 4: Kiểm Thử Phần Mềm (slile 1- 39)
Thu Hiền- Tổng số bài gửi : 22
Points : 23
VIP : 2
Join date : 13/03/2015
Thu Hiền- Tổng số bài gửi : 22
Points : 23
VIP : 2
Join date : 13/03/2015
Cho mình biết Kỹ thuật đồ thị nhân quả là gì? Đặc điểm?
Thu Hiền- Tổng số bài gửi : 22
Points : 23
VIP : 2
Join date : 13/03/2015
Mình xin trả lời thay nhóm 8dathn95 đã viết:Yêu cầu chiến lược kiểm thử là gì
Yêu cầu chiến lược kiểm thử là :
- Phải tích hợp được việc lập kế hoạch thử nghiệm, việc thiết kế ca kiểm thử, việc tiến hành kiểm thử và việc thu thập và đánh giá các thông tin kết quả.
- Phải đủ mềm dẻo để cổ vũ óc sáng tạo và việc theo ý khách hàng (mà tất cả các hệ thống lớn dựa trên máy tính đều cần kiểm thử tương xứng).
- Kiểm thử là một tập các hoạt động có thể lập kế hoạch trước và được tiến hành một cách có hệ thống. Chính vì thế mà cần xác định một khuôn mẫu (template) kiểm thử phần mềm trong tiến trình kỹ nghệ phần mềm.
nguyentrungthanh- Admin
- Tổng số bài gửi : 31
Points : 40
VIP : 12
Join date : 13/03/2015
có Các loại hình kiểm thử nào ?
nguyentrungthanh- Admin
- Tổng số bài gửi : 31
Points : 40
VIP : 12
Join date : 13/03/2015
kiểm thử hộp trắng là gì
nguyentrungthanh- Admin
- Tổng số bài gửi : 31
Points : 40
VIP : 12
Join date : 13/03/2015
mục tiêu của kiểm thử hộp đen là gì
nguyentrungthanh- Admin
- Tổng số bài gửi : 31
Points : 40
VIP : 12
Join date : 13/03/2015
nội dung của kiểm thử đơn vị ?
nguyentrungthanh- Admin
- Tổng số bài gửi : 31
Points : 40
VIP : 12
Join date : 13/03/2015
Thu Hiền đã viết:Cho mình biết Kỹ thuật đồ thị nhân quả là gì? Đặc điểm?
Đồ thị nhân quả là một kỹ thuật thiết kế ca kiểm thử. Nó cung cấp một biểu diễn chính xác các điều kiện logic và các hành động tương ứng.
Kỹ thuật đồ thị nhân quả gồm 4 bước:
Lập danh sách các nguyên nhân (ĐK vào) và kết quả (hành động thực hiện) cho từng môđun và gán định danh cho chúng.
Phát triển một đồ thị nhân quả.
Chuyển đồ thị đó thành bảng quyết định.
Sử dụng các quy luật của bảng quyết định để xây dựng các ca kiểm thử.
DinhHongDuong- Tổng số bài gửi : 18
Points : 18
VIP : 1
Join date : 11/03/2015
Các bạn có thể cho mình biết vai trò của kiểm thử phần mềm được không
DinhHongDuong- Tổng số bài gửi : 18
Points : 18
VIP : 1
Join date : 11/03/2015
các bạn có thể chỉ da cho mình biết các đặc trung của kiểm thử hộp đen được không
DinhHongDuong- Tổng số bài gửi : 18
Points : 18
VIP : 1
Join date : 11/03/2015
các bạn có thể chỉ ra các bước kỹ thuật đồ thị nhân quả cho mình biết được không
DinhHongDuong- Tổng số bài gửi : 18
Points : 18
VIP : 1
Join date : 11/03/2015
các bạn có thể nói rõ cho mình biết kiểm thử hệ thời gian thực được không
DinhHongDuong- Tổng số bài gửi : 18
Points : 18
VIP : 1
Join date : 11/03/2015
nguyentrungthanh đã viết:nội dung của kiểm thử đơn vị ?
tớ xin trả lời giúp các bạn nhóm 8 câu này:
- Kiểm thử đơn vị gồm có các nội dung sau
+ kiểm thử giao diện
+ Khám nghiệm cấu trúc dự liệu cục bộ
+ Kiểm thử với các điều kiện biên
+ các đường độc lập
+ Các đường sử lý sai
DinhHongDuong- Tổng số bài gửi : 18
Points : 18
VIP : 1
Join date : 11/03/2015
nguyentrungthanh đã viết:mục tiêu của kiểm thử hộp đen là gì
-Mục tiêu của kiểm thử hộp đen là:
+ chức năng thiếu hoặc không đúng đắn
+ Sai về giao diện
+ Sai trong cấu trúc hoặc trong truy cập dữ liệu ngoài
+ sai thực thi các chức năng
+ sai mở đầu hoặc kết thúc modun
DinhHongDuong- Tổng số bài gửi : 18
Points : 18
VIP : 1
Join date : 11/03/2015
nguyentrungthanh đã viết:kiểm thử hộp trắng là gì
- kiểm thử hộp trắng :
+ Thực hiện trực tiếp trên mã nguồn
+ khám sét các chi tiết thủ tục các con đường logic các trạng thái của trương trình
+ SỐ con đườn logic là rất lớn
» Nhóm 6: Chương III: Thiết kế Phần mềm (slide 1 - 30)
» nhóm 5-chương 2-xác định và đặc tả yêu cầu phần mềm(slide22-slide39)
» Nhóm 7 - Chương 3 : THIẾT KẾ PHẦN MỀM (tiếp) (Nửa sau từ Slide 31 – 51)
» Nhóm 1- Nửa đầu chương 1- Tổng quan về Công Nghệ Phần Mềm
» Nhóm 3 - Chương 1:TỔNG QUAN VỀ CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM(Tiếp) (Từ slide 43-62)
» nhóm 5-chương 2-xác định và đặc tả yêu cầu phần mềm(slide22-slide39)
» Nhóm 7 - Chương 3 : THIẾT KẾ PHẦN MỀM (tiếp) (Nửa sau từ Slide 31 – 51)
» Nhóm 1- Nửa đầu chương 1- Tổng quan về Công Nghệ Phần Mềm
» Nhóm 3 - Chương 1:TỔNG QUAN VỀ CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM(Tiếp) (Từ slide 43-62)
|
|